Ưu đãi
Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake đồng hành cùng Hay Glamping Music Festival 2022

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake đồng hành cùng Hay Glamping Music Festival 2022

Vừa qua vào ngày 28/7, Hay Fest 2022 đã tổ chức buổi họp báo tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake.

Trong buổi họp báo, ban tổ chức đã hé lộ rất nhiều điều thú vị về event sắp tới. Bên cạnh đó, đội ngũ ban tổ chức cũng chia sẻ về những khó khăn khi tổ chức một sự kiện lớn với sự góp mặt của 4 boyband quốc tế tại chung một sân khấu và cả sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Đây được có thể được coi là màn collab độc nhất vô nhị của nghệ sĩ Việt Nam với các boyband “huyền thoại”.

 

Sự kiện diễn ra vào ngày 6/8 tới đây có sự góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế hứa hẹn sẽ là “một sự kiện âm nhạc vô cùng hoành tráng, cho một mùa hè rực cháy và bùng nổ”.

Du hành về quá khứ với những teen-band một thời như A1, 911, Blue & The Moffatts. Bên cạnh còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Nam như: Hoàng Dũng, Tiên Tiên, Nhạc Của Trang, Tùng, Trọng Hiếu, Da LAB, Chillies, Ngọt & GiGi Hương Giang cùng ban nhạc Màu Nước. Hay Glamping Music Festival được coi là một sự kiện âm nhạc quy mô lớn chưa từng có trên mảnh đất chữ S, hứa hẹn sẽ là cơ hội để quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Hay Glamping Music Festival được coi là một sự kiện âm nhạc quy mô lớn chưa từng có trên mảnh đất chữ S, hứa hẹn sẽ là cơ hội để quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake hân hạnh làm nhà tài trợ lưu trú cho các nghệ sị tham gia, đồng hành cùng Hay Glamping Music Festival

Bên cạnh đó, gian hàng Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake Hotel cũng sẽ xuất hiện tại Hay Glamping Music Festival với bộ sưu tập bánh trung thu “Hí Nguyệt Kim An”. Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake hân hạnh được đón tiếp các bạn tại gian hàng vào ngày 6/8 tới đây để trải nghiệm bộ sưu tập và đặc biệt là chiếc bánh trung thu phủ vàng 24K.

Hay Glamping Music Festival 2022 – 06.08.2022 – Công viên Yên Sở, Hà Nội