Ưu đãi

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake Tham Dự VITM Đà Nẵng 2022

Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng (VITM Đà Nẵng) năm 2022, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake và Danang Golden Bay trực thuộc công ty TNHH Hòa Bình đã tham dự trưng bày gian hàng và nhiều hoạt động khác từ ngày 09/12 – 11/12/2022.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Đà Nẵng năm 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở du lịch Đà Nẵng tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Đà Nẵng. Tham gia triển lãm tại Hội chợ này có các công ty lữ hành, công ty du lịch, cơ quan xúc tiến du lịch, các hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dịch vụ vận tải, hãng hàng không; các điểm đến du lịch và cả làng nghề truyền thống đến từ nhiều tỉnh thành tại Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. 

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake và Danang Golden Bay có gian hàng mang tới những hoạt động giới thiệu thông tin tuyên truyền, quảng bá dịch vụ lưu trú, nhà hàng và các điểm đến tại Hà Nội và thành phố Đà Nẵng. Với mục đích quảng bá văn hóa về hệ thống khách sạn dát vàng đặc trưng, gian hàng của 2 khách sạn đã được khá đông đảo du khách tham gia hội chợ triển lãm quan tâm. 

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao hàng đầu tại khu vực Thủ đô Hà Nội, với nhiều tiện nghi dành cho khách hàng trong nước và quốc tế. Ghé thăm Thủ đô, hãy lựa chọn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake làm điểm dừng chân!