Khám phá
Dimsum: 1 nét tinh hoa ẩm thực đậm chất Hương Cảng

Dimsum: 1 nét tinh hoa ẩm thực đậm chất Hương Cảng

Tinh hoa ẩm thực HongKong nổi bật bởi ba tính chất: cầu kì, lâu đời và đa dạng. Và Dimsum là một món ăn hội tụ đầy đủ ba tính chất ấy. Sự tinh tế của hương vị, sự cầu kì trong cách làm khiến cho món ăn này là một trong những món ăn được yêu thích bởi các tín đồ ẩm thực HongKong. 

Giới thiệu về Dimsum – tinh hoa ẩm thực Hương Cảng

Nhắc đến ẩm thực Hongkong, không thể không nhắc đến Dimsum. Dimsum là từ chung để chỉ những món ăn mang tinh hoa ẩm thực người Hoa như sủi cảo, há cảo, bánh bao,…Nếu dịch ra tiếng Việt, dimsum có nghĩa là ”điểm tâm”, hay nói một cách hoa mỹ hơn chính là ”chạm đến trái tim”. Thật vậy, dimsum có thể làm say lòng bất cứ thực khách ngay từ lần đầu tiên được thưởng thức những món ăn hấp dẫn này. Dimsum có cách chế biến rất tỉ mỉ, cầu kỳ và công phu, bên cạnh việc được bày trí đẹp mắt khi mang ra cho thực khách cùng hương vị mỹ mãn khó quên. 

Các món ăn này thường được chế biến bằng cách bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp. Nguyên liệu chủ yếu của các món này tập trung một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và rau củ.

Truyền thống thưởng thức dim sum bắt nguồn từ ảnh hưởng văn hóa của người Quảng Đông với các phòng trà náo nhiệt, những món ăn được bày biện trong các hộp bằng tre xếp chồng lên nhau đã ăn sâu bén rễ vào đời sống sinh hoạt của người dân Hong Kong.

Dimsum - tinh hoa ẩm thực xứ Hương Cảng
Dimsum – tinh hoa ẩm thực xứ Hương Cảng

Trước đây, Dimsum chỉ được dùng trong những bữa điểm tâm hay trà chiều, các thực khách sử dụng để làm dịu bớt cơn đói bụng. Dần dần đến hiện tại, các bữa điểm tâm ấy được đem hội nhập với thế giới, trở thành nét văn hóa rất đặc biệt trong mắt bạn bè quốc tế. 

Dimsum dần du nhập và trở nên quen thuộc tại nhiều nơi trên thế giới. Hiện tại, không chỉ trong các bữa trà điểm tâm, dimsum được sử dụng như các bữa ăn chính trong ngày với cách chế biến độc đáo, trình bày ngày càng tinh tế, bắt mắt hơn.

Đánh thức vị giác bằng tinh hoa ẩm thực đậm chất Hương Cảng với buffet dimsum 75 món ngon của nhà hàng Golden Lake Palace

Tại Việt Nam, tinh hoa ẩm thực HongKong đang để lại dấu ấn ngày càng sâu đậm, do đó, đã có nhiều nhà hàng HongKong xuất hiện. Và đem lại được những ấn tượng sâu sắc nhất cho thực khách có lẽ là cái tên Golden Lake Palace với buffet dimsum 75 món.

Tinh hoa ẩm thực HongKong tại Golden Lake Palace
Tinh hoa ẩm thực HongKong tại Golden Lake Palace

Buffet dimsum tuyệt hảo tại Golden Lake Palace chắc chắn là dấu ấn độc đáo thu hút thực khách quay lại với nhà hàng. Menu gồm 75 món dimsum ăn không giới hạn, được chế biến dưới đôi tay tài hoa của đầu bếp đầy kinh nghiệm, từ những nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn mỗi ngày.

Thực đơn của nhà hàng với đa dạng món ăn, tinh túy của mảnh đất Quảng Đông. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp tài năng và dày dặn kinh nghiệm, trải nghiệm ẩm thực tại Golden Lake Palace sẽ là ấn tượng sâu sắc cho thực khách khi thưởng thức nền ẩm thực đậm chất Hương Cảng.

Dimsum mang hương vị đậm chất Hương Cảng
Dimsum mang hương vị đậm chất Hương Cảng

Đừng bỏ lỡ nét ẩm thực độc đáo với menu buffet dimsum hấp dẫn vào các bữa trưa trong tuần. Liên hệ hotline của Golden Lake Palace để đặt bàn ngay thôi!

Thông tin về Dimsum buffet: 

Thông tin về Dimsum Buffet tại Golden Lake Palace
Thông tin về Dimsum Buffet tại Golden Lake Palace

Giá: 750.000++VND/người (*)

(*) Giảm 50% cho trẻ em dưới 1m2 và miễn phí đối với trẻ em dưới 2 tuổi

Áp dụng các buổi trưa tất cả các ngày trong tuần trong thời gian từ 11:00 – 13:30.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các ưu đãi và đặt bàn tại nhà hàng Golden Lake Place, vui lòng liên hệ: 

Golden Lake Palace

Tầng 3, B7 Giang Vo, Ba Dinh, Hanoi. | Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

Điện thoại: (+84) 86 673 2386