Ưu đãi
Celebrate a Festive Season

Celebrate a Festive Season

𝐃𝐨𝐥𝐜𝐞 𝐛𝐲 𝐖𝐲𝐧𝐝𝐡𝐚𝐦 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐋𝐚𝐤𝐞 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 rất hân hạnh được chia sẻ niềm vui và ấm áp của mùa lễ hội với quý khách. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn 𝟎𝟐 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 đ𝐨̛𝐧 đặc sắc cho hai dịp quan trọng trong năm: Đ𝐞̂𝐦 𝐆𝐢𝐚́𝐧𝐠 𝐒𝐢𝐧𝐡 và 𝐍𝐚̆𝐦 𝐌𝐨̛́𝐢. Chúng tôi sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ngập tràn niềm vui cho quý khách tại nhà hàng 𝐅𝟐𝟗 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐞𝐟 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐚𝐮𝐫𝐚𝐧𝐭 & 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞.
1. 𝐒𝐞𝐭 𝐦𝐞𝐧𝐮 𝐆𝐢𝐚́𝐧𝐠 𝐒𝐢𝐧𝐡
Chào đón lễ Giáng Sinh ấm áp với bữa tối 5 món cao cấp, chúng tôi mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và sang trọng. Thực đơn đặc trưng cho đêm Giáng Sinh bao gồm những món ngon nhất từ thăn bò Úc, được chế biến theo phong cách Pháp hiện đại. Khám phá không gian sang trọng và hoàng gia tại 𝐅𝟐𝟗 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐞𝐟 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐚𝐮𝐫𝐚𝐧𝐭 & 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞, nơi mà niềm vui của lễ hội được tô điểm bằng sự tinh tế và ấn tượng.

Đ𝐚̣̆𝐭 𝐛𝐚̀𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐡𝐨̂𝐦 𝐧𝐚𝐲 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝟏,𝟖𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎++𝐕𝐍𝐃/𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢. 𝐀́𝐩 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝟎𝟐 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟒 – 𝟐𝟓/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟑

 
2. 𝐒𝐞𝐭 𝐦𝐞𝐧𝐮 𝐍𝐚̆𝐦 𝐌𝐨̛́𝐢
Tận hưởng một Năm Mới ấm áp với bữa tiệc tối 5 món cao cấp. Thực đơn đặc sắc được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nắm bắt khoảnh khắc tưng bừng của năm mới trong không gian ấm cúng và sang trọng chỉ với 𝟏,𝟓𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎++ 𝐕𝐍𝐃/𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢
𝐀́𝐩 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟎𝟐 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟑𝟏/𝟏𝟐/𝟐𝟑 𝐯𝐚̀ 𝟎𝟏/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟒.
 
3. 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 𝐓𝐨̂́𝐢 𝐆𝐢𝐚́𝐧𝐠 𝐒𝐢𝐧𝐡 𝐕𝐚̀𝐧𝐠 tại nhà hàng Majesty với giá 1,500,000++ VND/người | Thời gian phục vụ: 18:30 – 21:00 ngày 24/12/2023
Tặng ngay 01 phần TÔM HÙM PHÔ MAI DÁT VÀNG
– Tặng ngay 01 ly rượu vang
– Thưởng thức nước ngọt và nước trái cây không giới hạn
– Tặng bánh khúc gỗ Yule cho bàn từ 6 người trở lên
– Giảm giá 50% cho trẻ em dưới 1,2m
– Miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi
Tham khảo thực đơn buffet tại đây: https://bit.ly/Menu-Majesty
Hãy để chúng tôi làm nên những khoảnh khắc đặc biệt trong kỳ nghỉ của bạn. Đặt bàn ngay để đảm bảo một chỗ cho bạn và người thân tại 𝐃𝐨𝐥𝐜𝐞 𝐛𝐲 𝐖𝐲𝐧𝐝𝐡𝐚𝐦 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐋𝐚𝐤𝐞 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥. Chúng tôi mong được phục vụ quý khách và chia sẻ niềm vui lễ hội cùng bạn.