Ưu đãi
VUI HỘI TRĂNG RẰM – TRUNG THU 2024

VUI HỘI TRĂNG RẰM – TRUNG THU 2024

Còn gì đáng nhớ hơn bằng những khoảnh khắc đoàn viên Tết Trung thu năm nay được lưu dấu trong không gian đong đầy yêu thương tại Khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake. Cùng chúng tôi tận hưởng kỳ nghỉ dưới ánh trăng, thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực đẳng cấp và tham gia các hoạt động thú vị cùng những người thân yêu. 

Liên hệ với Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake để tận hưởng một ngày sum họp đoàn viên tại khách sạn dát vàng 5 sao. 

1.𝗚𝗼𝗹𝗱𝗲𝗻 𝗠𝗼𝗼𝗻 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹 𝗣𝗮𝗰𝗸𝗮𝗴𝗲 [𝟭,𝟬𝟬𝟬,𝟬𝟬𝟬++𝘃𝗻𝗱/𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵]

Golden Moon Festival Package 1 bao gồm Set Menu Golden Moon chỉ có trong bữa tiệc trăng rằm tại Nhà hàng Golden Lake Palace, hứa hẹn đem lại cho thực khách một trải nghiệm vị giác khó quên trong không gian ánh trăng lộng lẫy và hương vị độc đáo của ẩm thực Trung Hoa hòa quyện, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sum vầy chỉ từ 1,000,000++vnd/khách.

Set Menu Golden Moon

2. 𝗚𝗼𝗹𝗱𝗲𝗻 𝗠𝗼𝗼𝗻 𝗙𝗲𝘀𝘁𝗶𝘃𝗮𝗹 𝗣𝗮𝗰𝗸𝗮𝗴𝗲 𝟮 [𝟮,𝟯𝟱𝟬,𝟬𝟬𝟬++𝘃𝗻𝗱/𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵]

Mùa lễ hội Trung thu năm nay, Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake mang đến một kỳ nghỉ đoàn viên ấm áp với gói nghỉ dưỡng cao cấp Golden Moon Mid-Autumn Festival Package. Đây chính là món quà hoàn hảo nhất để cùng tận hưởng Tết Trung thu bên những người thân yêu với các trải nghiệm đẳng cấp, chỉ từ 2,350,000++vnd/khách, đã bao gồm: 

  • 01 đêm nghỉ tại phòng dát vàng Golden Deluxe
  • 01 bữa Buffet sáng đa dạng tại Nhà hàng Majesty 
  • 01 Set Menu Golden Moon tại Nhà hàng Golden Lake Palace

Bên cạnh đó, mùa lễ đoàn viên sẽ càng thêm phần đáng nhớ với các hoạt động đầy thú vị cho các bé vui hội trăng rằm tại Khách sạn trong cả 2 package của ngày Golden Moon Festival, đem đến một mùa Tết Trung thu trọn vẹn.

*Chương trình áp dụng cho từ 2 khách 

Hãy cùng những người thân thưởng thức không khí lễ hội và thư giãn trong không gian của khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake để mỗi phút giây đều trở nên kỳ diệu dưới ánh trăng.

Chương trình Trung thu 2024
Chương trình Trung thu 2024

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: 

𝐃𝐨𝐥𝐜𝐞 𝐛𝐲 𝐖𝐲𝐧𝐝𝐡𝐚𝐦 𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐋𝐚𝐤𝐞

B7 Giang Vo, Ba Dinh, Hanoi.

Điện thoại: (+84) 243 365 9999 | Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com

https://dolcehanoigoldenlake.com/