Khám phá
1 không gian tiệc cưới ngoài trời trong mơ cho các cặp đôi tại Hà Nội

1 không gian tiệc cưới ngoài trời trong mơ cho các cặp đôi tại Hà Nội

Tiệc cưới ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến đối với các cặp đôi hiện đại mong muốn tìm kiếm không gian tổ chức ngoài trời, mang đến một trải nghiệm độc đáo và khác biệt so với tiệc cưới trong hội trường. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện đám cưới hội tụ đủ cả không gian và khung cảnh phù hợp với concept tiệc của mình. 

Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời bao trọn tầm nhìn giữa lòng Thủ đô

Khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake nằm tại trung tâm Thủ đô, nổi bật với thiết kế dát vàng và kiến trúc đặc trưng. Với vị trí đắc địa, khách sạn sở hữu tầm nhìn bao quát Hồ Giảng Võ và các tuyến phố chính. Khách sạn luôn để lại ấn tượng trong mắt những cặp đôi về một không gian tổ chức tiệc cưới chỉn chu và trọn vẹn nhất của địa điểm tổ chức đám cưới cao cấp 5 sao tại Hà Nội. 

Ảnh: Tiệc cưới ngoài trời view bao trọn thành phố
Tiệc cưới ngoài trời view bao trọn thành phố

Từ tầng 27 của khách sạn, không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ trở nên độc đáo và lộng lẫy hơn bao giờ hết dưới ánh nắng chan hòa. Đây là nơi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng về một hôn lễ lộng lẫy và xa hoa, tạo nên một không gian tiệc cưới lãng mạn mà khó quên cho cả cặp đôi và người thân tham dự.

Không gian tiệc cưới ngoài trời – Lưu dấu khoảnh khắc trọn đời

Với không gian rộng rãi và đa dạng của khách sạn, các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng thú vị dành riêng cho ngày trọng đại của mình. Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức ngày trọng đại của mình với concept tiệc cưới ngoài trời mới mẻ.

Ảnh: Không gian tiệc cưới ngoài trời độc đáo
Không gian tiệc cưới ngoài trời độc đáo

Khu vực tổ chức tiệc cưới sẽ được trang trí một cách tinh tế kết hợp với các chi tiết dát vàng, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, lý tưởng cho các cặp đôi muốn có một lễ cưới ấn tượng và khó quên. Bên cạnh đó, đối với tiệc cưới tối, ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và bầu trời đêm lung linh sẽ làm cho buổi tiệc thêm phần lộng lẫy và đáng nhớ.

Ảnh: Không gian tiệc cưới ngoài trời
Decor tiệc cưới lãng mạn

Địa điểm tổ chức tiệc cưới với dịch vụ và tiện ích đẳng cấp

Khi tổ chức đám cưới tại Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake, cặp đôi sẽ được làm việc với các chuyên gia giàu kinh nghiệm để bảo đảm mọi hoạt động trong buổi lễ diễn ra theo đúng kế hoạch. Đội ngũ phục vụ của khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng thực hiện các ý tưởng tổ chức tiệc cưới sao cho thật ấn tượng và đẳng cấp, đảm bảo mỗi khoảnh khắc trong ngày cưới của bạn trở nên đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Hơn nữa, các đầu bếp hàng đầu của nhà hàng sẽ cùng bạn thiết kế một thực đơn ẩm thực dành riêng cho tiệc cưới của mình. 

Ảnh: Tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp
Tiệc cưới ngoài trời đẳng cấp

Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake chắc chắn là điểm đến hoàn hảo với những cặp đôi yêu thích một không gian mở với mong muốn tổ chức sự kiện đám cưới ngoài trời sang trọng mà ấm cúng. Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hạnh trình tổ chức đám cưới trong mơ của mình. 

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: 

𝐃𝐨𝐥𝐜𝐞 𝐛𝐲 𝐖𝐲𝐧𝐝𝐡𝐚𝐦 𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐋𝐚𝐤𝐞

B7 Giang Vo, Ba Dinh, Hanoi.

Điện thoại: (+84) 243 365 9999 | Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com

https://dolcehanoigoldenlake.com/